CÁ CƠM KHÔ XẺ RÚT XƯƠNG, MÓN NGON ĐỪNG BỎ LỠ?

Dòng họ cá cơm có khá nhiều loại, như cá cơm than, cá cơm săn, cá cơm trổng, cá cơm mờm. Đặc điểm cá cơm có thân màu trắng trong đục, hình dáng giống cá mai, kích thước cá cơm trổng tương đối to hơn những loại cá cơm khác trong dòng họ. Vì có kích thước to như thế cho nên người miền biển thường rút hết xương.

CÁ CƠM KHÔ XẺ LẤY XƯƠNG CHẾ BIẾN MÓN GÌ NGON ???

Ai cũng nói món cá cơm khô ngon, tuy nhiên cá cơm chế biến là món gì ngon và chế biến thế nào là điều mọi người đang thắc mắc. Qua bài viết hôm nay, Đặc sản Phan Thiết muốn chia sẻ với các bạn những món ăn được chế biến từ món cá cơm khô dễ dàng và nhanh chóng nhất để các bạn tự làm trong vòng chưa đầy 5 phút là có ngay món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng rồi bạn nha.

khô cá cơm rút xương chiên

Món cá cơm khô thích hợp làm món nhâm nhi với bia lắm nhé các anh chị em. Nên nếu anh chị đi picnic, cắm trại không biết mua món gì mang theo thì mình giới thiệu với các anh chị món cá cơm nướng thật là tuyệt luôn nha. Chỉ cần nướng lên chấm với nước tương là số 1 luôn nha.

Món cá cơm khô có thể chế biến nhiều món ăn phục vụ bữa cơm gia đình khi mà mẹ bận rộn. Có những mẹ bận rộn không có điều kiện đi chợ thì chỉ cần có bịch cá cơm sặc khô trong tủ là có thể chế biến món ăn nhanh phục vụ bữa cơm gia đình của mình thật đơn giản mà lại thơm ngon.

khô cá cơm đóng gói bịch nữa ký

Cá cơm khô rút xương nướng

Món cá cơm nướng lên chấm với tương ớt, tương cà hoặc nước sốt yêu thích rất ngon và cực thơm luôn các bạn ạ, chỉ cần nướng đến đâu là hết đến đấy thôi bạn nhé. Còn nhớ lần đầu tiên mình nướng món cá cơm lên đãi cả nhà ăn. Thực sự cả nhà mình công nhận là cực ngon và rất tuyệt.

Món cá cơm khô xẻ lấy xương nướng lửa vừa chín tới, không làm cá quá khô, cá vẫn nóng chấm với một lớp tương ớt rất là ngon các bạn ạ. Cá cơm khô xẻ lấy xương không hề bị mặn mà vừa miệng ăn, có vị thanh ngọt của cá cơm.

Cá cơm khô xẻ lấy xương chiên sốt mắm ớt tỏi

Món cá cơm khô lóc rút xương chiên sốt nước mắm ớt tỏi lại cực kỳ đơn giản cho món ăn cơm của gia đình. Bạn chỉ cần pha 1 chén nước mắm ớt tỏi, cá cơm khô chiên nhanh tay với lửa nhỏ, sau đó rưới nước mắm ớt tỏi vô sốt keo lại là bạn có món ăn với cơm nóng rất ngon rồi.

Cửa hàng Đặc Sản Phan Thiết

Trụ sở chính Phan Thiết

  • Chợ Phú Hài, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0888375345

Chi nhánh Hồ Chí Minh

  • Chợ Hoàng Hoa Thám, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Và 8 Điểm Bán Khác tại Aeon & Kingfood
  • 965/63 Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: Từ 07h00 – 23h00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0359121924

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *